Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐOÀN THIÊN - HÂN HOAN NOEL ÂM ÁP - NĂM MỚI AN LÀNH BÌNH AN




Hình ảnh tiêu biểu của ông già Noel là một ông già mặc bộ đồ màu đỏ viền trắng, thắt lưng da đen, đội chiếc nón đỏ với chòm râu dài trắng, bộ mặt hóm hỉnh, tiếng cười "hô hô hô", tồn tại trong nhiều văn hoá, đặc biệt ở các nước phương tây. Truyền thuyết cho rằng ông già Noel sinh sống tại Bắc Cực với những người lùn. 

Ông dành đa số thời gian để chuẩn bị quà, đồ chơi cho trẻ em với sự giúp đỡ của những chú lùn. Vào dịp Giáng Sinh, ông nhận được rất nhiều thư từ trẻ em khắp thế giới. Và mỗi đêm Giáng Sinh, ông lại bắt đầu cuộc hành trình của mình với cỗ xe kéo bởi tám con tuần lộc để mang quà và đồ chơi cho các thiếu nhi.




Thời tiết Sài Gòn đã bắt đầu se lạnh, như nhắc nhở chúng ta mùa Noel đang tới. Đi cùng với Noel là một năm mới đang chào đón.


Chào đón năm mới 2013, năm Tân Tị - năm rắn, kính chúc quý khách một năm Bình An - Thành Công - Phát Tài.

Chúc quý khách có được vé máy bay rẻ nhất để về ăn tết cùng gia đình thân yêu. Có những giây phút sảng khoái trên chuyến bay mà quý vị đã chọn.





CHÚC MỪNG NĂM MỚI - HAPPY NEW YEAR 2013



NẾU BẠN CHƯA CÓ VÉ MÁY BAY TẾT, VÉ TÀU TẾT, VÉ Ô TÔ. VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI PHÒNG VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐOÀN THIÊN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ.


VẠN SỰ NHƯ Ý - MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG.

1 nhận xét: