Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

"LADY GAGA" NÓNG BỎNG BẤT NGỜ XUẤT HIỆN TRÊN MÁY BAY GIÁ RẺ VIETJET AIR


“Lady Gaga” nóng bỏng bất ngờ xuất hiện trên máy bay VietJetAir
Nữ ca sỹ Lady Gaga đã bất ngờ xuất hiện trên tàu bay VietJetAir và gây sốc với bộ trang phục trắng đen theo phong cách quái dị không giống ai, đặc trưng của LadyGaga. 

Lady Gaga đã biểu diễn màn nhảy Flashmob nóng bỏng và cùng VietJetAir xác lập kỷ lục thế giới Guiness tại đất nước Việt Nam “Nhảy Flashmob đầu tiên trên tàu bay”.

  
     

“Nóng bỏng”, “vũ điệu độc”, “ngạc nhiên tột độ”, “vô cùng hứng thú” là những mỹ từ mà hành khách trên chuyến bay TP.HCM đi Hải Phòng của hãng hàng không VietJetAir không ngừng tán thưởng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hành khách có thể thưởng thức một màn trình diễn flashmob vô cùng độc đáo và “bỏng mắt” ngay… trên máy bay.  

Chân dài Ngọc Quyên đã hóa thân vào vai diễn “Lady Gaga” hoàn hảo. LadyGaga Ngọc Quyên đã cùng vũ đoàn Flashmob nổi tiếng đã thật sự làm bầu không khí trên máy bay nóng cực độ, khiến các hành khách hào hứng và thích thú cuồng nhiệt.




Sự “độc và lạ” này đã được Trung tâm kỷ lục Sách Việt Nam chính thức cấp Giấy chứng nhận là Kỷ lục Guiness “Nhảy Flashmob đầu tiên trên máy bay”. 
Tiếp đó, LadyGaga Ngọc Quyên và đội ngũ phi công, tiếp viên VietJetAir đã làm bùng bổ một làn sóng flashmob vô cùng sôi động cuốn hút sự tham gia của nhiều hành khách tại sân bay Cát Bi, kể cả những tài xế taxi, người phục vụ, nhân viên an ninh.., đã cùng nhau tạo thành một màn trình diễn sôi động.



Làn sóng này đã hoá thành một cơn bão đỏ rực thắp sáng cả quảng trường của thành phố Hải Phòng. Lady Gaga Ngọc Quyên và đội ngũ tiếp viên, phi công VietJetAir đã kêu gọi sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia và cổ vũ của hàng ngàn người dân TP. Hoa Phượng đỏ. Cả rừng người áo đỏ đã “cháy” hết mình trong những vũ điệu bay “VietJetAir nối vòng tay lớn – Bay khắp Việt Nam” đầy hứng thú, sôi động.

 

Quang cảnh sôi động và đầy hứng khởi không khác gì nhóm nhảy lừng danh The Mob từng làm điên đảo bão biển Miami. Chưa bao giờ khán giả Việt có cơ hội được tiếp cận với flashmob gần gũi và sống động đến thế!
Đây là một hoạt động đánh dấu sự có mặt của VietJetAir tại thành phố Hải Phòng. Hãng hàng không trẻ trung, năng động VietJetAir đang cùng với các bạn trẻ truyền thông điệp “ Nối vòng tay lớn – Bay khắp Việt Nam” tới mọi người dân, du khách cùng với mong muốn gắn kết một cộng đồng vui vẻ,  đầy sức sống. 



Tiếp tục chờ xem chuyện gì xảy ra khi Vietjet Air khai trương các đường bay mới đến Huế, Vinh, Đà Lạt, Phú Quốc và các tỉnh thành lớn khác trên khắp Việt Nam. 

Cư dân mạng đang kháo nhau rằng lên website www.vietjetair.com để săn hơn 100,000 vé máy bay giá chỉ từ 10,000 đồng trong 3 tháng để tha hồ “bay”,  trải nghiệm và tham gia vào các sự kiện sáng tạo của hãng hàng không trẻ trung, nóng bỏng VietJetAir. 

VietJetAir.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét