Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ VIỆT NAM - MÁY BAY VIETJETAIR MỚI MANG HÌNH ẢNH CÁC TIẾP VIÊN XINH ĐẸP

Đội ngũ tiếp viên của VietJetAir. Đây là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác cả tuyến bay nội địa và quốc tế.

Máy bay mới về của VietJetAir mang hình ảnh các tiếp viên xinh đẹp

Hôm nay tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, VietJetAir đã đón nhận thêm tàu bay Airbus 320-200 mới gia nhập đội bay hiện đại của hãng. Đây là tàu bay tiếp theo trong kế hoạch mở rộng đội tàu bay của hãng để đáp ứng nhu cầu tăng chuyến và mở rộng các đường bay Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Máy bay sơn hình người đẹp, hotgirls
Tàu bay Airbus 320-200 với số hiệu VN-A689 vừa đáp xuống phi trường Tân Sơn Nhất vào lúc 9h30 sáng nay. Tàu bay mới được khoác lên mình hình ảnh các nữ tiếp viên hàng không trẻ trung và thân thiện đại diện cho VietJetAir

Tàu bay mới sẽ được đưa vào hoạt động phục vụ kế hoạch tăng chuyến và mở rộng các đường bay của hãng trong tháng 11 này. Sơn tàu bay của VietJetAir mang sắc vàng – đỏ sinh động, đậm chất Việt Nam. Hãng cũng tiên phong sơn lên máy bay biểu tượng du lịch Việt Nam như lời cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy phát triển du lịch.

Hân hạnh phục vụ quý khách

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao và mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho người dân và du khách quốc tế, VietJetAir đang tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp Việt Nam, tăng tần suất các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng, TP.HCM - Hải Phòng, TP.HCM – Nghệ An và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Phú Quốc… VietJetAir là hãng hàng không cổ phần đầu tiên của Việt Nam mở đường bay quốc tế.

Ông Pritam Singh, Phó tổng giám đốc VietJetAir, cho biết: Chiếc tàu bay Airbus 320-200 mới, hiện đại với hình ảnh những tiếp viên năng động và thân thuộc đã về đến Việt Nam và sẵn sàng phục vụ hành khách trong và ngoài nước. Với mục tiêu phát triển đội tàu bay đồng nhất, mới và hiện đại Airbus A320, VietJetAir sẽ tiếp tục đón nhận thêm tàu bay mới nữa trong thời gian tới nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về điểm đến, thời gian bay, dịch vụ chất lượng an toàn theo chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm phù hợp với người dân Việt Nam và du khách nước ngoài.”


LIÊN HỆ MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ VIETJET AIR

Phòng Vé Máy Bay Giá Rẻ ĐOÀN THIÊN

MUA VÉ TẠI VĂN PHÒNG - PHÒNG VÉ ĐOÀN THIÊN  58 Thân Nhân Trung P.13 Q.Tân Bình HCM

ĐIỆN THOẠI ĐẶT VÉ Liên Hệ: 0903 593 603 - 08.66.81.22.88 

ĐẶT VÉ QUA EMAIL Doan.Thien58@gmail.com


--->>> http://www.PhongVeDoanThien.wordpress.com <<<---

--->>> http://www.PhongVeDoanThien.blogspot.com <<<---

2 nhận xét: