Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

MUA VÉ MÁY BAY TẾT DỄ HƠN MUA VÉ TÀU


(Mua vé may bay tết, vé máy bay giá rẻ, phòng vé Đoàn Thiên) - Tôi bắt đầu truy cập từ 7h sáng 10/12 thì vào bình thường, đến 8h sáng không thể nào vào được nữa. Nhưng sau khi kiên nhẫn truy cập rồi tôi cũng vào được đến trang chủ, lại không thể tiếp tục đăng nhập vì trang đăng nhập… hoàn toàn bị lỗi.




mua-ve-may-bay-cuc-re-con-de-hon-mua-ve-tau-phong-ve-doan-thien.jpg
"Cuộc chiến" không cân sức với vetau.com.vn (ảnh: Thảo Trần - Tùng Nguyên)

Khi tôi đăng nhập được thì suốt trong buổi sáng ngày hôm qua lại…  không có chỗ theo yêu cầu. Đó là những gì tôi thu hoạch được sau 1 ngày hôm qua "chiến đấu" với trang web: vetau.com.vn. Thế mà Trưởng ga Sài Gòn ngay sáng qua đã phát biểu là có 2.000 phiếu đặt chỗ được đặt, hôm nay thì lại bảo trong buổi sáng có hơn 200 phiếu đặt thành công.

Các ông nói chuyện thật là hay? Tôi từng mua vé máy bay khuyến mại chỉ 10.000đ và 1đ của Vietjet  vàJetstar cũng chưa bao giờ vất vả như thế.

mua-ve-may-bay-gia-re-jetstar-pacific-vietnam-airlines-phong-ve-doan-thien-phongvedoanthien.jpg

Mạng ngày hôm qua hoàn toàn bị lỗi, đến 13h30 tôi đặt được vé thành công. Nhưng nhận thấy là tàu SE6 chỉ có 50 chỗ ngồi cứng máy lạnh và 30 chỗ ngồi mềm máy lạnh, tàu SE2 chỉ có 50 chỗ ngồi mềm máy lạnh, tàu SE8 chỉ có 20 chỗ giường nằm máy lạnh, tàu TN18 có 50 chỗ ngồi cứng trong khi trạng thái đang đặt chỗ là ... không có ai. 

Nghĩa là mỗi ngày chỉ có khoảng 500 chỗ cho cả các mác tàu khác cho 1 ngày, và hầu hết đều là vé giá cao, vé điều hòa ít người mua. Vé ngồi cứng thường thì chỉ có tàu TN thôi.

Mà tôi là người thường xuyên mua vé trên mạng mới có thể mua được tấm vé, vậy thử hỏi những người lao động bình thường không có điều kiện tiếp xúc và thao tác với máy tính thì liệu có cơ hội mua được hay không?

Tôi nghĩ các vị quản lý là công bộc của dân, ăn lương Nhà nước do tiền thuế của dân đóng góp thì phải có trách nhiệm với cương vị của mình. 

mua-ve-may-bay-gia-re-lien-he-phong-ve-doan-thien.jpg
Chờ đợi mua vé tàu!

Đừng để người dân quá khổ như vậy! Mọi người phải lăn lội đi làm ăn xa, đổ mồ hôi nước mắt mới có tiền thuế đóng để trả lương cho các vị. Vậy mà 1 năm chỉ có 1 dịp về quê để sum họp gia đình thì bao năm qua vẫn vất vả quá như thế! Các vị nghĩ và giải thích sao đây? 



mua-ve-may-bay-tet-gia-re-vietjet-air-vietnam-airlines-jetstar-pacific-hang-khong-viet-nam.jpg

Phòng Vé Máy Bay Giá Rẻ ĐOÀN THIÊN

MUA VÉ TẠI VĂN PHÒNG - PHÒNG VÉ ĐOÀN THIÊN  58 Thân Nhân Trung P.13 Q.Tân Bình HCM

ĐIỆN THOẠI ĐẶT VÉ Liên Hệ: 0903 593 603 - 08.66.81.22.88 

ĐẶT VÉ QUA EMAIL Doan.Thien58@gmail.com

3 nhận xét: